Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56602
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Việt Phú, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Vy-
dc.date.accessioned2020-03-27T09:21:53Z-
dc.date.available2020-03-27T09:21:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Mần non – Lớp : 15 SMNvi
dc.description.abstractTìm hiểu vấn đề lý luận về tưởng tượng sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ. Khảo sát thực trạng khả năng tưởng tượng sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ. Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp nâng cao khả năng tưởng tượng sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về khả năng sáng tạo của trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động vẽ ở trường mầm non. Chương 2: Thực trạng khả năng sáng tạo của trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động vẽ ở một số trường mầm non 20/10. Chương 3: Biện pháp phát triển khả năng sáng tạo của trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động vẽ ở trường mầm non 20/10vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhả năng sáng tạovi
dc.subjectHoạt động vẽvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleBiện pháp phát triển khả năng sáng tạo của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ ở trường mầm nonvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...