Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56622
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hoài, TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Trâm Kha-
dc.contributor.authorLê, Quang Duy-
dc.date.accessioned2020-04-16T07:00:23Z-
dc.date.available2020-04-16T07:00:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Vật lí – Lớp : 15 CVLvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của định hướng giáo dục STEM. Tìm hiểu các định dạng hiện có và xu hướng phát triển của Enhanced ebook. Nghiên cứu thực trạng các lớp học STEM của các trung tâm tiếng Anh và trường quốc tế trên địa bàn Đà Nẵng có hợp tác với MIS. Điều tra, chọn ra các nguồn nội dung và phần mềm miễn phí hỗ trợ cho việc thiết kế Enhanced ebook.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về giáo dục STEM và khái quát về Enhanced ebook. Chương 2: Thiết kế ebook. Chương 3: Sản phẩm Ebook “Định luật Ôm & Điện trở”vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết kế Ebookvi
dc.subjectGiáo dục STEMvi
dc.titleThiết kế Ebook phục vụ dạy học vật lý theo định hướng Giáo dục STEMvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...