Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56664
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Nhung-
dc.contributor.authorChu, Thị Hằng Nga-
dc.date.accessioned2020-05-08T08:42:56Z-
dc.date.available2020-05-08T08:42:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tâm lí giáo dục – Lớp : 15 CTLvi
dc.description.abstractNghiên cứu thực trạng nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ. Đề ra một số biện pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao nhận thức của phụ huynh trong việc giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục đặc biệtvi
dc.subjectTrẻ khuyết tậtvi
dc.subjectKỹ năng tự phục vụvi
dc.titleNghiên cứu nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CHU THỊ HẰNG NGA.pdftoàn văn1.91 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...