Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56664
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Nhung-
dc.contributor.authorChu, Thị Hằng Nga-
dc.date.accessioned2020-05-08T08:42:56Z-
dc.date.available2020-05-08T08:42:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tâm lí giáo dục – Lớp : 15 CTLvi
dc.description.abstractNghiên cứu thực trạng nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ. Đề ra một số biện pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao nhận thức của phụ huynh trong việc giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục đặc biệtvi
dc.subjectTrẻ khuyết tậtvi
dc.subjectKỹ năng tự phục vụvi
dc.titleNghiên cứu nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...