
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56664
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Hồng Nhung | - |
dc.contributor.author | Chu, Thị Hằng Nga | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-08T08:42:56Z | - |
dc.date.available | 2020-05-08T08:42:56Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tâm lí giáo dục – Lớp : 15 CTL | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu thực trạng nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ. Đề ra một số biện pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao nhận thức của phụ huynh trong việc giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục đặc biệt | vi |
dc.subject | Trẻ khuyết tật | vi |
dc.subject | Kỹ năng tự phục vụ | vi |
dc.title | Nghiên cứu nhận thức của phụ huynh về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.