Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56669
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Mỹ Dung, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Chung-
dc.date.accessioned2020-05-12T02:46:19Z-
dc.date.available2020-05-12T02:46:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tâm lí giáo dục – Lớp : 15 CTLvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp của sinh viên. Nghiên cứu thực trạng mức độ kỹ năng giao tiếp của SV ngành Tâm lý học thuộc khoa Tâm lý- giáo dục trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về kỹ năng giao tiếp của sinh viên. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng kỹ năng giao tiếp của sinh viên ngành Tâm lý học thuộc khoa Tâm lý - giáo dục của trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKỹ năng giao tiếpvi
dc.subjectSinh viênvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.titleKỹ năng giao tiếp của sinh viên ngành Tâm lý học thuộc khoa Tâm lý- giáo dục trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Trần Thị Thanh Chung-15CTL-KLTN.pdftoàn văn2.08 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...