Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56669
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Mỹ Dung, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Chung-
dc.date.accessioned2020-05-12T02:46:19Z-
dc.date.available2020-05-12T02:46:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tâm lí giáo dục – Lớp : 15 CTLvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp của sinh viên. Nghiên cứu thực trạng mức độ kỹ năng giao tiếp của SV ngành Tâm lý học thuộc khoa Tâm lý- giáo dục trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về kỹ năng giao tiếp của sinh viên. Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng kỹ năng giao tiếp của sinh viên ngành Tâm lý học thuộc khoa Tâm lý - giáo dục của trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKỹ năng giao tiếpvi
dc.subjectSinh viênvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.titleKỹ năng giao tiếp của sinh viên ngành Tâm lý học thuộc khoa Tâm lý- giáo dục trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...