Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56682
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Công-
dc.date.accessioned2020-05-12T03:13:02Z-
dc.date.available2020-05-12T03:13:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tâm lí giáo dục – Lớp : 15 CTLvi
dc.description.abstract- Xuất phát từ mục đích và các giả thuyết khoa học, đề tài xác định 3 nhiệm vụ nghiên cứu cụ thể như sau: - Nghiên cứu, xây dựng cơ sở lý luận về chỉ số vượt khó của SV. - Khảo sát chỉ số vượt khó, phân tích, làm rõ mức độ, đặc điểm chỉ số vượt khó của SV năm nhất Trường ĐHSP ĐHĐN và chỉ ra mối quan hệ giữa chỉ số vượt khó với các yếu tố liên quan. - Đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao khả năng vượt khó của SV năm nhất Trường ĐHSP ĐHĐN.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về chỉ số vượt khó của SV năm thứ nhất. Chương 2. Tổ chức nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu thực trạng chỉ số vượt khó của SV năm thứ nhất Trường ĐHSP, ĐHĐN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChỉ số vượt khóvi
dc.subjectSinh viênvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.titleNghiên cứu chỉ số vượt khó (AQ) của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn-Thành-Công-15CTL-1.pdftoàn văn2.3 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...