
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56682
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Công | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-12T03:13:02Z | - |
dc.date.available | 2020-05-12T03:13:02Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tâm lí giáo dục – Lớp : 15 CTL | vi |
dc.description.abstract | - Xuất phát từ mục đích và các giả thuyết khoa học, đề tài xác định 3 nhiệm vụ nghiên cứu cụ thể như sau: - Nghiên cứu, xây dựng cơ sở lý luận về chỉ số vượt khó của SV. - Khảo sát chỉ số vượt khó, phân tích, làm rõ mức độ, đặc điểm chỉ số vượt khó của SV năm nhất Trường ĐHSP ĐHĐN và chỉ ra mối quan hệ giữa chỉ số vượt khó với các yếu tố liên quan. - Đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao khả năng vượt khó của SV năm nhất Trường ĐHSP ĐHĐN. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lý luận về chỉ số vượt khó của SV năm thứ nhất. Chương 2. Tổ chức nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu thực trạng chỉ số vượt khó của SV năm thứ nhất Trường ĐHSP, ĐHĐN. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Chỉ số vượt khó | vi |
dc.subject | Sinh viên | vi |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi |
dc.title | Nghiên cứu chỉ số vượt khó (AQ) của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.