Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56734
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Cự Giác-
dc.contributor.authorLê, Danh Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng-
dc.date.accessioned2020-05-20T03:06:51Z-
dc.date.available2020-05-20T03:06:51Z-
dc.date.issued2019-10-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số 463 (Kì 1 - 10/2019)vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi
dc.subjectKhung năng lượngvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.subjectPisavi
dc.subjectĐánh giá học sinhvi
dc.titleXây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của Pisa.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Cự Giác.pdfToàn văn1.16 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...