Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56753
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Hoàng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Minh An-
dc.date.accessioned2020-05-20T07:50:46Z-
dc.date.available2020-05-20T07:50:46Z-
dc.date.issued2019-09-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số 461 (Kì 1 - 9/2019)vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectNăng lực nhận thứcvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectTứ giácvi
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “tứ giác” (toán 8).vi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Dương Hoàng.pdfToàn văn419.21 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...