Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56847
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Văn An-
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng An-
dc.date.accessioned2020-05-28T08:23:36Z-
dc.date.available2020-05-28T08:23:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về việc phát triển năng lực nhận thức của học sinh. - Nghiên cứu các biện pháp phát triển năng lực thông qua các sơ đồ tư duy trong lớp học đảo ngựợc. - Tìm hiểu lý thuyết, bài tập và các câu hỏi liên quan để hình thành sơ đồ tư duy.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSơ đồ tư duyvi
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi
dc.subjectPhát triển năng lực học sinhvi
dc.subjectNitơ - Photphovi
dc.subjectHóa học 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleSử dụng sơ đồ tư duy trong lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực học sinh thông qua chương Nitơ - Photpho lớp 11 ở trường THPTvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...