Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56852
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Hồng Ny-
dc.date.accessioned2020-05-28T08:38:12Z-
dc.date.available2020-05-28T08:38:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHHvi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận dạy học, lý thuyết về các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực tôi đã tiến hành sử dụng phương pháp dạy học theo góc và kỹ thuật hoạt động nhóm giúp cho học sinh chủ động hơn trong lĩnh hội kiến thức. Tạo cho học sinh lòng yêu thích bộ môn. Học sinh không còn cảm thấy Hoá học là một môn học nặng nề và đáng sợ nữa.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy học theo gócvi
dc.subjectThuyết và định luậtvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectHóa học 10vi
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học theo góc khi dạy các bài về thuyết và định luật ở hoá học lớp 10 THPTvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
15SHH_Phan Thị Hồng Ny.pdftoàn văn2.35 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...