Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56852
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Lan Anh | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Hồng Ny | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-28T08:38:12Z | - |
dc.date.available | 2020-05-28T08:38:12Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 15 SHH | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lý luận dạy học, lý thuyết về các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực tôi đã tiến hành sử dụng phương pháp dạy học theo góc và kỹ thuật hoạt động nhóm giúp cho học sinh chủ động hơn trong lĩnh hội kiến thức. Tạo cho học sinh lòng yêu thích bộ môn. Học sinh không còn cảm thấy Hoá học là một môn học nặng nề và đáng sợ nữa. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học theo góc | vi |
dc.subject | Thuyết và định luật | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Hóa học 10 | vi |
dc.title | Vận dụng phương pháp dạy học theo góc khi dạy các bài về thuyết và định luật ở hoá học lớp 10 THPT | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Hóa học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
15SHH_Phan Thị Hồng Ny.pdf | toàn văn | 2.35 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.