Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56869
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thu Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hưng-
dc.contributor.authorLê, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2020-06-01T06:34:01Z-
dc.date.available2020-06-01T06:34:01Z-
dc.date.issued2019-12-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số 467 (Kì 1 - 12/2019)vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectHọc sinh khuyết tật trí tuệvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectQuản lý hành vivi
dc.titleMột số nhóm giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học và kết quả thực nghiệm ban đầu.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...