Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56890
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thanh Mai, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Huyền My-
dc.date.accessioned2020-06-05T08:25:36Z-
dc.date.available2020-06-05T08:25:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Sinh Môi trường – Lớp : 15 SSvi
dc.description.abstractHệ thống hoá được cơ sở lý luận về vị trí, vai trò của phương tiện dạy học, đặc biệt là mô hình hỗ trợ dạy học phần Sinh học Tế bào – Sinh học 10. Đề xuất quy trình thiết kế và cách sử dụng các mô hình dạy học phần Sinh học Tế bào – Sinh học 10. - Thiết kế được những mô hình phục vụ cho quá trình dạy học phần Sinh học Tế bào – Sinh học 10. GV có thể sử dụng làm tư liệu hỗ trợ dạy học hoặc sử dụng phù hợp với ý đồ dạy học riêng của mỗi người.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSinh học tế bàovi
dc.subjectSinh học 10vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleThiết kế và sử dụng mô hình trong dạy học nội dung kiến thức “Sinh học Tế bào” – Sinh học 10vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran Huyen My.pdftoàn văn1.85 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TT (11).pdftóm tắt631.46 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...