Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56941
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Xuân Bách, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorLê, Văn Huỳnhvi
dc.date.accessioned2020-06-16T08:01:28Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:32:15Z-
dc.date.available2020-06-16T08:01:28Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:32:15Z-
dc.date.issued2019vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 9.2019)vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực tiễn, đề tài đề xuất các biện pháp quản lý công tác giáo dục học sinh chưa ngoan tại các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý giáo dục học sinh chưa ngoan ở các trường trung học phổ thông. Chương 2: Thực trạng quản lý giáo dục học sinh chưa ngoan ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Các biện pháp quản lý giáo dục học sinh chưa ngoan ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục học sinh chưa ngoanvi
dc.titleBiện pháp quản lý giáo dục học sinh chưa ngoan ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...