Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56984
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Tây, TS.vi
dc.contributor.authorPhan, Tiến Dũngvi
dc.date.accessioned2020-06-23T07:48:13Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:32:12Z-
dc.date.available2020-06-23T07:48:13Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:32:12Z-
dc.date.issued2019vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 12.2019)vi
dc.description.abstractXác định thực trạng quản lý việc ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học ở các trường trung học cơ sở tại huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi; trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp khả thi nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học ở các trường trung học cơ sở tại huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học cơ sở. Chương 2: Thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi. Chương 3: Một số biện pháp quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi trong giai đoạn hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectỨng dụng công nghệ thông tin trong dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleQuản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Sơn Hà tỉnh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT - PHAN TIẾN DŨNG - K35 QLGD. ĐN.pdftóm tắt1.14 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
TOÀN VĂN - PHAN TIẾN DŨNG - K35 QLGD. ĐN.pdftoàn văn9.56 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...