Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57028
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Quý Mười, TS.-
dc.contributor.authorVũ, Thị Tường MInh-
dc.date.accessioned2020-07-14T06:47:12Z-
dc.date.available2020-07-14T06:47:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57028-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Phương pháp Toán sơ cấp - Mã số: 60.46.01.13 (tháng 11.2019)vi
dc.description.abstractNghiên cứu các dấu hiệu để nhận biết một bài toán có thể giải được bằng phương pháp tiếp tuyến. Hệ thống và phân loại các lớp bài toán này. Đề xuất quy trình và định hướng cách sáng tạo và phương pháp giải cho từng lớp bài toán cùng với nhiều ví dụ minh họa. Sáng tạo một số bài toán sử dụng phương pháp tiếp tuyến.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết. Chương 2: Ứng dụng phương trình tiếp tuyến để sáng tạo và chứng minh một số bài toán về bất đẳng thức. Chương 3: Ứng dụng phương trình tiếp tuyến để sáng tạo và tìm giới hạn của một số hàm số.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương trình tiếp tuyếnvi
dc.titleỨng dụng phương trình tiếp tuyến và điều kiện tiếp xúc để sáng tạo và giải một số bài toán cơ bảnvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Phương pháp toán sơ cấp

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...