Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57033
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Văn Ân, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Duy Hoàng-
dc.date.accessioned2020-07-14T07:43:53Z-
dc.date.available2020-07-14T07:43:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57033-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Phương pháp Toán sơ cấp - Mã số: 60.46.01.13 (tháng 02.2020)vi
dc.description.abstractMột số sai lầm của học sinh trong việc dụng các khái niệm và kết quả của Giải tích toán học. Vận dụng các tính chất của hàm số để sáng tạo và giải một số bài toán toán học trong chương trình THPTvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải tíchvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleVề việc vận dụng một số kiến thức Giải tích toán học để giải các bài toán trong chương trình trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Phương pháp toán sơ cấp

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...