Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57033
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Văn Ân, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Duy Hoàng-
dc.date.accessioned2020-07-14T07:43:53Z-
dc.date.available2020-07-14T07:43:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57033-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Phương pháp Toán sơ cấp - Mã số: 60.46.01.13 (tháng 02.2020)vi
dc.description.abstractMột số sai lầm của học sinh trong việc dụng các khái niệm và kết quả của Giải tích toán học. Vận dụng các tính chất của hàm số để sáng tạo và giải một số bài toán toán học trong chương trình THPTvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải tíchvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleVề việc vận dụng một số kiến thức Giải tích toán học để giải các bài toán trong chương trình trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Phương pháp toán sơ cấp

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...