Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2020-08-30T02:45:55Z-
dc.date.available2020-08-30T02:45:55Z-
dc.date.issued2020-05-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57154-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 1 tháng 5/2020vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectHoạt động giáo dục trải nghiệmvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectTiếp cận năng lựcvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectGiáo dục trung hoc phổ thôngvi
dc.titleTổng quan nghiên cứu về tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm của học sinh Trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực tại Việt Nam .vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
3le-thi-kim-anh.pdf901.09 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...