Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57163
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Tuyến-
dc.date.accessioned2020-08-31T12:03:54Z-
dc.date.available2020-08-31T12:03:54Z-
dc.date.issued2020-05-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57163-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số 477 (Kì 1 - 5/2020)vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectHoạt động giáo dục trải nghiệmvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.titleHiệu quả của việc tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong dạy học môn Toán cấp Trung học cơ sở .vi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
8nguyen-huu-tuyen.pdf702.78 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...