Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Sơn, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hóa-
dc.date.accessioned2020-10-16T04:11:16Z-
dc.date.available2020-10-16T04:11:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57429-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Hệ thống thông tin - Mã số : 8480104 (tháng 5.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu lý luận về mô hình đào tạo giáo viên mầm non. Nghiên cứu thực tiễn các mô hình đào tạo giáo viên mầm non. Đề xuất mô hình đào tạo giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non hiện nay.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận về mô hình đào tạo giáo viên mầm non. Chương 2: Các mô hình đào tạo giáo viên mầm non trên thế giới và thực tiễn Việt Nam. Chương 3: Đề xuất mô hình đào tạo giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleNghiên cứu mô hình đào tạo giáo viên mần non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...