Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57434
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Chinh, TS.-
dc.contributor.authorDương, Thị Đồng Bằng-
dc.date.accessioned2020-10-16T06:31:03Z-
dc.date.available2020-10-16T06:31:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57434-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 6.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của quản lí HĐTN cho HS thông qua GDNGLL tại các trường TH. Khảo sát thực trạng quản lí HĐTN cho HS thông qua GDNGLL tại các trường TH quận Hải Châu TPĐN. Đề xuất biện pháp quản lí HĐTN cho HS thông qua GDNGLL tại các trường TH quận Hải Châu TPĐN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleQuản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường tiểu học thuộc quận Hải Châu thành phố Đà Nẵngvi
dc.title.alternativeQuản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường tiểu học thuộc quận Hải Châu thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...