Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57480
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhùng, Đình Mẫn, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Trí-
dc.date.accessioned2020-10-22T03:13:23Z-
dc.date.available2020-10-22T03:13:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57480-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục (Komtum) - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 6.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên tại các trường THCS huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum. Đề xuất các biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên THCS trên địa bàn huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên trường THCS. Chương 2. Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên trường THCS trên địa bàn huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum. Chương 3. Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên các trường THCS trên địa bàn huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo viênvi
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titlePhát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở trên địa bàn huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nayvi
dc.title.alternativePhát triển đội ngũ giáo viên THCS trên địa bàn huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TÓM TẮT QLGD-Nguyễn Minh Trí-QLGDk36.pdftóm tắt557.68 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
NguyenMinhTri.compressed.pdf2.38 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...