Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57482
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Sơn, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Nhẫn-
dc.date.accessioned2020-10-22T03:39:26Z-
dc.date.available2020-10-22T03:39:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57482-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục (Komtum) - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 6.2020)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về đổi mới phương pháp dạy học và quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn toán ở trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn toán ở các trường THCS huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Đề xuất các biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn toán ở các trường THCS huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn toán ở trường THCS. Chương 2: Thực trạng quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn toán tại các trường THCS huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Chương 3: Biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn toán tại các trường THCS huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐổi mới phương pháp dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectToán họcvi
dc.titleQuản lý đổi mới phương pháp dạy học môn toán tại các trường trung học cơ sở huyện Kon Plông tỉnh Kon Tumvi
dc.title.alternativeQuản lí đổi mới phương pháp dạy học môn toán tại các trường THCS huyện Kon Plông tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT-NGuyên Thanh Nhẫn.pdftóm tắt377.41 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
NguyenThanhNhan.compressed.pdf3.99 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...