Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Tường Hiệp, TS.-
dc.contributor.authorTrịnh, Văn Huyên-
dc.date.accessioned2020-10-22T06:56:22Z-
dc.date.available2020-10-22T06:56:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57489-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục (Komtum) - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 6.2020)vi
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về đổi mới PPDH và quản lý đổi mới PPDH theo hướng phát triển năng lực học sinh trong bối cảnh đổi mới giáo dục. Khảo sát và đánh giá thực trạng đổi mới PPDH theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THCS thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai. Đề xuất các giải pháp quản lý hoạt động đổi mới PPDH theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THCS thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cở sở. Chương 2: Thực trạng quản lý đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cở sở thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai. Chương 3: Các biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cở sở thành phố Pleiku tỉnh Gia Laivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐổi mới phương pháp dạy họcvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleQuản lý đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Pleiku tỉnh Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...