Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57512
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Tình-
dc.date.accessioned2020-10-22T08:41:38Z-
dc.date.available2020-10-22T08:41:38Z-
dc.date.issued2020-05-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57512-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 2 tháng 5/2020vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectTổ hợp và xác suấtvi
dc.subjectToán 11vi
dc.subjectĐại số 11vi
dc.subjectGiải tích 11vi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học chủ đề “tổ hợp và xác suất” (đại số và giải tích 11).vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...