Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57517
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Hoan-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thà-
dc.date.accessioned2020-10-22T09:13:20Z-
dc.date.available2020-10-22T09:13:20Z-
dc.date.issued2020-05-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57517-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 2 tháng 5/2020vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectXác suất thống kêvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectHọc tập trải nghiệmvi
dc.titleVận dụng mô hình học tập trải nghiệm trong thiết kế và tổ chức dạy học học phần “xác suất thống kê” cho sinh viên khối ngành kinh tế Trường đại học Lạc Hồng.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
18tran-van-hoan-nguyen-van-tha.pdf834.39 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...