Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2020-10-22T09:40:25Z-
dc.date.available2020-10-22T09:40:25Z-
dc.date.issued2020-05-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57524-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 2 tháng 5/2020vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhiếu tự đánh giávi
dc.subjectRubricvi
dc.subjectĐịa lývi
dc.titleThiết kế và sử dụng phiếu tự đánh giá theo tiêu chí (rubric) trong dạy học Địa lý ở trường phổ thông.vi
dc.title.alternativeThiết kế và sử dụng phiếu tự đánh giá theo tiêu chí (rubric) trong dạy học Địa lí ở trường phổ thông.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...