Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57555
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Thoa-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Hiển-
dc.date.accessioned2020-11-02T08:43:40Z-
dc.date.available2020-11-02T08:43:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57555-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lý – Lớp : 16 SDLvi
dc.description.abstractTổng quan về giáo dục môi trường, môi trường. Khảo sát và đánh giá tình hình giáo dục môi trường trong dạy học Địa lí cho học sinh ở trường THPT Nguyễn Trãi. Xây dựng các phương pháp và chủ đề về môi trường để tạo hứng thú cho học sinh trong các tiết học giáo dục môi trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của giáo dục môi trường cho học sinh tại trường THPT. Chương 2: Thiết kế chương trình giáo dục môi trường cho học sinh ở trường THPT Nguyễn Trãi. Chương 3 : Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục môi trườngvi
dc.subjectĐịa lývi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleThiết kế chương trình giáo dục môi trường trong dạy học Địa lý cho học sinh trường trung học phổ thông Nguyễn Trãi, thành phố Đà Nẵngvi
dc.title.alternativeThiết kế chương trình giáo dục môi trường trong dạy học Địa lí cho học sinh trường THPT Nguyễn Trãi, TP Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
KHOA-LUẬN-HIỂN-TOÀN-VĂN.pdftoàn văn979.07 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...