Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57561
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Quang Minh Đức-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Diễm Châu-
dc.date.accessioned2020-11-02T09:06:21Z-
dc.date.available2020-11-02T09:06:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57561-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 16 SANvi
dc.description.abstractTìm hiểu thực trạng về việc học phân môn tập đọc nhạc ở khối lớp 6 tại trường THCS Ngô Thì Nhậm thành phố Đà Nẵng. Từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học bộ môn âm nhạc nói chung và phân môn tập đọc nhạc nói riêng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn việc dạy học phân môn tập đọc nhạc cho học sinh lớp 6 trường THCS Ngô Thì Nhậm. Chương 2: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học phân môn tập đọc nhạc cho học sinh lớp 6 trường THCS Ngô Thì Nhậm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTập đọc nhạcvi
dc.subjectChất lượng dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dạy học phân môn Tập đọc nhạc cho học sinh lớp 6 trường THCS Ngô Thì Nhậm - thành phố Đà Nẵngvi
dc.title.alternativeGiải pháp nâng cao chất lượng dạy học phân môn Tập đọc nhạc cho học sinh lớp 6 trường trung học cơ sở Ngô Thì Nhậm - thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...