Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57581
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Ly-
dc.date.accessioned2020-11-02T09:49:43Z-
dc.date.available2020-11-02T09:49:43Z-
dc.date.issued2020-05-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57581-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 2 tháng 5/2020vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectPhương pháp học tậpvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectHà Nộivi
dc.subjectKế toánvi
dc.subjectKiểm toánvi
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa phương pháp học tập và kết quả học tập của sinh viên chuyên ngành kế toán - kiểm toán tại một số trường đại học khối ngành kinh tế trên địa bàn Hà Nội.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...