Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Mạnh Sang-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thái Bình-
dc.date.accessioned2020-11-24T07:57:04Z-
dc.date.available2020-11-24T07:57:04Z-
dc.date.issued2020-05-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57603-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số đặc biệt kì 1 tháng 5/2020vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectPhương pháp đếm nâng caovi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectNăng lực tư duyvi
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề “phương pháp đếm nâng cao”.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...