Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57638
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phùng, Việt Hải, TS. | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Hoàng Phúc | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-25T01:08:04Z | - |
dc.date.available | 2020-11-25T01:08:04Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57638 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Vật Lý – Lớp : 15 SVL | vi |
dc.description.abstract | − Nghiên cứu cơ sở lý luận và tổng quan về giáo dục STEM. − Thiết kế chủ đề dạy học “Thiết bị chống trộm” theo định hướng giáo dục STEM. + Phân tích nội dung kiến thức chương 3 Điện học sách giáo khoa Vật Lý 7 theo định hướng giáo dục STEM. + Lựa chọn và sắp xếp các nội dung kiến thức hợp lý, đảm bảo tính khoa học của chủ đề theo định hướng giáo dục STEM. + Xây dựng các tiến trình dạy học phù hợp với từng phần nội dung kiến thức của chủ đề. + Hướng dẫn học sinh thực hiện sản phẩm chủ đề. + Xây dựng hệ thống phiếu học tập và công cụ hỗ trợ cho học sinh thực hiện chủ đề. + Xây dựng hệ thống kiểm tra đánh giá chủ đề nhằm đánh giá kết quả học tập và năng lực sáng tạo của học sinh. − Tổ chức thực nghiệm sư phạm cho học sinh lớp 7 ở trường THCS trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. | vi |
dc.description.tableofcontents | − Chương 1 – Cơ sở lý luận dạy học theo định hướng giáo dục STEM. − Chương 2 – Thiết kế tiến trình tổ chức dạy học chủ đề “Thiết bị chống trộm” theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh lớp 7. − Chương 3 – Khảo sát và đánh giá kết quả. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục STEM | vi |
dc.subject | Thiết bị chống trộm | vi |
dc.title | Tổ chức dạy học chủ đề “Thiết bị chống trộm” theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh lớp 7 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Vật Lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.