Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhùng, Việt Hải, TS.-
dc.contributor.authorĐỗ, Hoàng Phúc-
dc.date.accessioned2020-11-25T01:08:04Z-
dc.date.available2020-11-25T01:08:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57638-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Vật Lý – Lớp : 15 SVLvi
dc.description.abstract− Nghiên cứu cơ sở lý luận và tổng quan về giáo dục STEM. − Thiết kế chủ đề dạy học “Thiết bị chống trộm” theo định hướng giáo dục STEM. + Phân tích nội dung kiến thức chương 3 Điện học sách giáo khoa Vật Lý 7 theo định hướng giáo dục STEM. + Lựa chọn và sắp xếp các nội dung kiến thức hợp lý, đảm bảo tính khoa học của chủ đề theo định hướng giáo dục STEM. + Xây dựng các tiến trình dạy học phù hợp với từng phần nội dung kiến thức của chủ đề. + Hướng dẫn học sinh thực hiện sản phẩm chủ đề. + Xây dựng hệ thống phiếu học tập và công cụ hỗ trợ cho học sinh thực hiện chủ đề. + Xây dựng hệ thống kiểm tra đánh giá chủ đề nhằm đánh giá kết quả học tập và năng lực sáng tạo của học sinh. − Tổ chức thực nghiệm sư phạm cho học sinh lớp 7 ở trường THCS trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontents− Chương 1 – Cơ sở lý luận dạy học theo định hướng giáo dục STEM. − Chương 2 – Thiết kế tiến trình tổ chức dạy học chủ đề “Thiết bị chống trộm” theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh lớp 7. − Chương 3 – Khảo sát và đánh giá kết quả.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục STEMvi
dc.subjectThiết bị chống trộmvi
dc.titleTổ chức dạy học chủ đề “Thiết bị chống trộm” theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh lớp 7vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đỗ Hoàng Phúc - KL - 15SVL-đã chuyển đổi.pdftoàn văn2.09 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...