Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57650
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhùng, Việt Hải, TS.-
dc.contributor.authorVõ, Thị Hoài Linh-
dc.date.accessioned2020-11-25T02:23:00Z-
dc.date.available2020-11-25T02:23:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57650-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Vật Lý – Lớp : 16 SVLvi
dc.description.abstractNghiên cứu lý luận về dạy học STEM. Nghiên cứu các nội dung kiến thức liên quan có thể áp dụng để thiết kế Kính Tiềm Vọng ở chương trình Vật lý 11. Xây dựng và tổ chức hoạt động dạy học STEM về chủ đề Kính tiềm vọng. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của hoạt động dạy học STEM trong việc tạo hứng thú trong học tập của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận về giáo dục stem và tổ chức dạy học STEM ở trường THPT. Chương 2: Thiết kế tiến trình dạy học STEM với chủ đề Kính tiềm vọng cho học sinh lớp 11 THPT. Chương 3: Khảo sát và đánh giá kết quả.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục STEMvi
dc.subjectKính tiềm vọngvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleTổ chức dạy học chủ đề STEM chủ đề “KÍNH TIỀM VỌNG” cho học sinh lớp 11 THPTvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Võ Thị Hoài Linh- 313011161116- khóa luận.pdftoàn văn1.33 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...