Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57660
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Việt Phú, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thúy Na | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-25T03:19:44Z | - |
dc.date.available | 2020-11-25T03:19:44Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57660 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Mầm non – Lớp : 16 SMN. | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về sự hình thành và phát triển kỹ năng hợp tác cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm. Điều tra khảo sát thực trạng sự hình thành và phát triển kỹ năng hợp tác cho trẻ 5-6 tuổi ở trường MN Họa Mi. Đề xuất biện pháp hình thành và phát triển kỹ năng hợp tác cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Lý luận về sự hình thành và phát triển kỹ năng hợp tác đối với trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm. Chương 2: Thực trạng việc hình thành và phát triển kỹ năng hợp tác đối với trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm ở trường mẫu giáo Họa Mi. Chương 3: Biện pháp hình thành và phát triển kỹ năng hợp tác đối với trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Kỹ năng hợp tác | vi |
dc.subject | Hoạt động trải nghiệm | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.subject | Trẻ 5-6 tuổi | vi |
dc.title | Phát triển kỹ năng hợp tác cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm ở trường mầm non Họa Mi | vi |
dc.title.alternative | Phát triển kỹ năng hợp tác cho trẻ 5-6 tuổi hình thành và phát triển kỹ năng hợp tác thông qua hoạt động trải nghiệm | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa GD Mầm non |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.