Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57676
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorCao, Thị Dung-
dc.date.accessioned2020-11-25T07:41:45Z-
dc.date.available2020-11-25T07:41:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57676-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STHvi
dc.description.abstractNghiên cứu những vấn đề lí luận về vấn đề tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 3 ở TH Huỳnh Ngọc Huệ. Đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong công tác giáo dục trong môn Toán ở các trường TH Huỳnh Ngọc Huệ.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan của quá trình nghiên cứu. Chương 2: Hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 3 ở trường TH. Chương 3: Khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn toán lớp 3 ở trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectToán học 3vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu hoạt động trải nghiệm trong môn toán lớp 3 ở trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...