Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57677
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorCao, Thị Huỳnh Châu-
dc.date.accessioned2020-11-25T07:45:25Z-
dc.date.available2020-11-25T07:45:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57677-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STHvi
dc.description.abstractHệ thống hóa những vấn đề lý luận về NLHT của HS lớp 5 trong DHLS. Khảo sát, đánh giá thực trạng NLHT của HS lớp 5 tại các trường tiểu học và các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng này. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển và nâng cao NLHT cho HS khối lớp 5 trong dạy học môn LS.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực hợp tácvi
dc.subjectLịch sử 5vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titlePhát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học Lịch sửvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HUỲNH CHÂU - BÁO CÁO TÓM TẮT.pdftóm tắt672.46 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
HUỲNH CHÂU - KHÓA LUẬN TOÀN VĂN.pdftoàn văn1.27 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...