Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57680
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorHồ, Thúy Linh-
dc.date.accessioned2020-11-25T07:52:14Z-
dc.date.available2020-11-25T07:52:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57680-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của việc GDKNS cho HS lớp 5 trong dạy học phân môn Tập đọc. Nghiên cứu thực trạng việc GDKNS cho HS lớp 5 trong dạy học phân môn Tập đọc. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả GDKNS cho HS lớp 5 trong dạy học phân môn Tập đọc. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm xác định tính hiệu quả của các biện pháp đã đề ra.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn việc GDKNS cho HS trong dạy học Tập đọc lớp 5. Chương 2: Một số biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học Tập đọc lớp 5. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục kỹ năng sốngvi
dc.subjectTập đọc lớp 5vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleMột số biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học Tập đọc lớp 5vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...