Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57682
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Nga-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài-
dc.date.accessioned2020-11-25T07:56:39Z-
dc.date.available2020-11-25T07:56:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57682-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn liên quan đến vấn đề dạy học đọc hiểu cho HS lớp 5. - Nghiên cứu về phần mềm ISpring để rèn kĩ năng đọc hiểu cho HS lớp 5, trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp để ứng dụng phần mềm Ispring rèn kĩ năng đọc hiểu cho HS lớp 5 một cách hiệu quả. Đề xuất các biện pháp để vận dụng phần mềm ISpring rèn kĩ năng đọc hiểu trong phân môn Tập đọc cho HS lớp 5 một cách có hiệu quả.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Khảo sát thực trạng dạy học ứng dụng phần mềm ispring trong rèn kĩ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 5. Chương 3: Ứng dụng phần mềm ISpring để rèn kĩ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 5.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhần mềm ISpringvi
dc.subjectKỹ năng đọc hiểuvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleỨng dụng phần mềm ISpring để rèn kĩ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 5vi
dc.title.alternativeỨng dụng phần mềm ISpring để rèn kỹ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 5vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...