Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57687
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2020-11-25T08:28:43Z-
dc.date.available2020-11-25T08:28:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57687-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STHvi
dc.description.abstractPhân tích mục tiêu giáo dục để thấy rõ sự cần thiết của Giáo dục STEM ở các trường TH hiện nay. Phân tích các tài liệu tâm lý để khẳng định Giáo dục STEM là hoàn toàn phù hợp với HSTH. Khảo sát để thấy rõ sự cần thiết của Giáo dục STEM trong trường tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Giáo dục STEM. Chương 3: Thực trạng giáo dục STEM trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục STEMvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu thực trạng giáo dục STEM trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...