Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57689
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2020-11-25T08:40:08Z-
dc.date.available2020-11-25T08:40:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57689-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STHvi
dc.description.abstractNghiên cứu các lý luận liên quan vấn đề nghiên cứu. Tìm hiểu các thuận lợi, khó khăn và cách khắc phục khi triển khai chương trình HĐTN lớp 1. Thiết kế một số kế hoạch tổ chức HĐTN lớp 1.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của đề tài. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của đề tài. Chương 3: Thiết kế kế hoạch tổ chức Hoạt động trải nghiệm lớp 1.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thôngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu về Hoạt động trải nghiệm lớp 1 trong Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...