Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorTrương, Lê Thanh Hải-
dc.date.accessioned2020-11-25T08:42:16Z-
dc.date.available2020-11-25T08:42:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57690-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp:16 STHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của đề tài: NL và NLGQVĐ, một số PPDH phát triển năng lực… Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình, SGK môn Toán, đặc biệt là chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 của Bộ GDĐT… Khảo sát thực trạng việc dạy học phát triển NLGQVĐTH cho HSTH.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán 3vi
dc.titleTìm hiểu năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi – Thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...