Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Trung Phương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Phương-
dc.date.accessioned2021-06-15T04:03:23Z-
dc.date.available2021-06-15T04:03:23Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57816-
dc.descriptionKLTN Khoa Lịch Sử, Lớp 13SLSvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiển việc đánh giá năng lực học tập lịch sử của học sinh trường THPT. Chương 2: Công cụ đánh giá năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-1945) ở trường THPT. Chương 3: Sử dụng công cụ đánh giá năng lực học sinh phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam (1930-1945) ở trường THPT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực học sinhvi
dc.subjectLịch sử Việt Nam (1930 - 1945)vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleXây dựng công cụ đánh giá năng lực học sinh phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam (1930 - 1945) ở Trường THPT trên địa bàn Tỉnh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...