Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Trung Phương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Phương-
dc.date.accessioned2021-06-15T04:03:23Z-
dc.date.available2021-06-15T04:03:23Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57816-
dc.descriptionKLTN Khoa Lịch Sử, Lớp 13SLSvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiển việc đánh giá năng lực học tập lịch sử của học sinh trường THPT. Chương 2: Công cụ đánh giá năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-1945) ở trường THPT. Chương 3: Sử dụng công cụ đánh giá năng lực học sinh phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam (1930-1945) ở trường THPT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực học sinhvi
dc.subjectLịch sử Việt Nam (1930 - 1945)vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleXây dựng công cụ đánh giá năng lực học sinh phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam (1930 - 1945) ở Trường THPT trên địa bàn Tỉnh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần-Thị-Minh-Phương-lớp-13sls.pdfToàn văn1.46 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...