Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57876
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.-
dc.contributor.authorThái, Bình Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2021-06-18T02:46:38Z-
dc.date.available2021-06-18T02:46:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57876-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận, thực tiễn và các yêu cầu của kiểm tra-đánh giá, tiến hành điều tra thực trạng quản lý hoạt động kiểm tra-đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường THCS quận Cẩm Lệ thành phố Đà Nẵng, từ đó đề ra các biện pháp quản lý hoạt động KTĐG của Hiệu trưởng để đánh giá chất lượng đào tạo, góp phần nâng cao hiệu quả học tập của học sinh ở các trường THCS quận Cẩm Lệ thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH THCS. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN CẨM LỆ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. CHƯƠNG 3. CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN CẨM LỆ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKiểm tra đánh giávi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleQUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THCS QUẬN CẨM LỆ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...