Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57906
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Văn Hiếu, PGS.TS.-
dc.contributor.authorAlăng, Bên-
dc.date.accessioned2021-07-19T07:45:09Z-
dc.date.available2021-07-19T07:45:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57906-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng học sinh có học lực yếu ở trường THPT góp nâng cao chất lượng giáo dục ở các trường THPT huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG HỌC SINH CÓ HỌC LỰC YẾU Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG HỌC SINH CÓ HỌC LỰC YẾU Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG HỌC SINH CÓ HỌC LỰC YẾU Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHỌC LỰC YẾUvi
dc.subjectBỒI DƯỠNG HỌC SINHvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleQUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG HỌC SINH CÓ HỌC LỰC YẾU Ở CÁC TRƯỜNG THPT HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAMvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...