Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57914
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Minh Tiến, PGS.TS.-
dc.contributor.authorCơLâu, Thị Háo-
dc.date.accessioned2021-07-19T08:28:30Z-
dc.date.available2021-07-19T08:28:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57914-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý và hoạt động TĐG trong KĐCLGD ở trường mầm non. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động TĐG trong KĐCLGD ở các trường mầm non huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động TĐG trong KĐCLGD tại các trường mầm non huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ TRONG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRƯỜNG MẦM NON. CHƯƠNG 2:THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ TRONG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ TRONG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectKIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNGvi
dc.subjectHoạt động tự đánh giávi
dc.titleQUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ TRONG KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAMvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...