
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57931
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Công Tươi | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-22T07:38:33Z | - |
dc.date.available | 2021-07-22T07:38:33Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57931 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu lý luận và tiến hành khảo sát thực trạng việc xây dựng tập thể sư phạm của các trường THPT huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam để từ đó đề xuất các biện pháp trong quản lý nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng tập thể sư phạm các THPT huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam theo hướng tổ chức học tập, nhằm đáp ứng sự nghiệp giáo dục trước tình hình mới. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG TẬP THỂ SƯ PHẠM THEO HƯỚNG TỔ CHỨC HỌC TẬP TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Chương 2 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC XÂY DỰNG TẬP THỂ SƯ PHẠM THEO HƯỚNG TỔ CHỨC HỌC TẬP TẠI CÁC TRƯỜNG THPT HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ XÂY DỰNG TẬP THỂ SƯ PHẠM THEO HƯỚNG TỔ CHỨC HỌC TẬP TẠI CÁC TRƯỜNG THPT HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | TẬP THỂ SƯ PHẠM | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | QUẢN LÝ XÂY DỰNG TẬP THỂ SƯ PHẠM THEO HƯỚNG TỔ CHỨC HỌC TẬP TẠI CÁC TRƯỜNG THPT HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.