Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57937
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Đình Sơn, PGS. TS. | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Ngọc Nghi | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-27T01:12:16Z | - |
dc.date.available | 2021-07-27T01:12:16Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57937 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114 | vi |
dc.description.abstract | Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý công tác tăng cường tiếng Việt cho trẻ người dân tộc thiểu số tại các trường mầm non; Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý công tác tăng cường tiếng Việt cho trẻ người dân tộc thiểu số ở các trường mầm non trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam; xác định rõ những nguyên nhân đạt được và những hạn chế cơ bản trong công tác này; Đề xuất các biện pháp quản lý công tác tăng cường tiếng Việt cho trẻ người dân tộc thiểu số ở các trường mầm non trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ CÔNG TÁC TĂNG CƯỜNG TIẾNG VIỆT CHO TRẺ NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TẠI TRƯỜNG MẦM NON. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CÔNG TÁC TĂNG CƯỜNG TIẾNG VIỆT CHO TRẺ NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ CÔNG TÁC TĂNG CƯỜNG TIẾNG VIỆTCHO TRẺ NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | TIẾNG VIỆT | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.subject | Dân tộc thiểu số | vi |
dc.title | QUẢN LÝ CÔNG TÁC TĂNG CƯỜNG TIẾNG VIỆT CHO TRẺ NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.