Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57938
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Tây, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương-
dc.date.accessioned2021-07-27T01:16:03Z-
dc.date.available2021-07-27T01:16:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57938-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận của hoạt động quản lí đào tạo trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại Trường Chính trị cấp tỉnh. - Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng công tác quản lí hoạt động đào tạo trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam trong thời gian qua. Nhằm rút ra những mặt thành công và những vấn đề tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian đến. - Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động đào tạo trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam trong thời gian đến.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH TẠI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ CẤP TỈNH. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH TẠI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH TẠITRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH QUẢNG NAMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLÝ LUẬN CHÍNH TRỊvi
dc.subjectĐÀO TẠO TRUNG CẤPvi
dc.subjectGiáo dục chính trịvi
dc.titleQUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH TẠI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH QUẢNG NAMvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...