Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57943
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Đình Sơn, PGS. TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Tâm-
dc.date.accessioned2021-07-27T01:32:52Z-
dc.date.available2021-07-27T01:32:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57943-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về công tác quản lý PTDH ở trường THCS; Khảo sát đánh giá thực trạng quản lý PTDH ở các trường THCS huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam; Đề xuất các biện pháp quản lý PTDH nhằm nâng cao chất lượng hoạt động dạy học ở các trường THCS huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC ỞTRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPHƯƠNG TIỆN DẠY HỌCvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleQUẢN LÝ PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAMvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...