Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57948Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS. | - |
| dc.contributor.author | Trần, Đình Thiên Sang | - |
| dc.date.accessioned | 2021-07-27T02:29:24Z | - |
| dc.date.available | 2021-07-27T02:29:24Z | - |
| dc.date.issued | 2020 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57948 | - |
| dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114 | vi |
| dc.description.abstract | Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở trong bối cảnh đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam trong bối cảnh đổi mới giáo dục nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. | vi |
| dc.description.tableofcontents | MỞ ĐẦU. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM. | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ | vi |
| dc.subject | KẾT QUẢ HỌC TẬP | vi |
| dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
| dc.subject | Học sinh | vi |
| dc.title | QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG THCS TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM | vi |
| dc.type | Thesis | vi |
| Bộ sưu tập: | Luận văn Quản lý giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.