Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Nương-
dc.date.accessioned2021-07-27T03:06:14Z-
dc.date.available2021-07-27T03:06:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57952-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển đội ngũ GVMN. Kháo sát, đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên và thực trạng công tác phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non, mẫu giáo công lập huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam Đề xuất các biện pháp quản lý phát triển đội ngũ ngũ giáo viên ở các trường mầm non, mẫu giáo công lập huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN MẦM NON THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆP. Chương 2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP HUYỆN THĂNG BÌNH TỈNH QUẢNG NAM THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆP. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN MẦM NON HUYỆN THĂNG BÌNH TỈNH QUẢNG NAM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectGIÁO VIÊNvi
dc.subjectChuẩn nghề nghiệpvi
dc.titleQUẢN LÝ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP HUYỆN THĂNG BÌNH TỈNH QUẢNG NAM THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆPvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Thi My Nuong TOÀN VĂN .pdfToàn văn9.61 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Tran Thi My Nuong TÓM TẮT.pdfTóm tắt367.35 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Trang thong tin VN Tran Thi My Nuong .pdfThông tin335.18 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...