Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57954
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Việt Phú, TS. | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thạnh | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-27T03:12:44Z | - |
dc.date.available | 2021-07-27T03:12:44Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57954 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý giáo dục văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số cho học sinh ở các trường THCS huyện Bắc Trà My tỉnh Quảng Nam. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý giáo dục văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số cho học sinh ở các trường THCS huyện Bắc Trà My tỉnh Quảng Nam. Đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số cho học sinh ở các trường THCS huyện Bắc Trà My tỉnh Quảng Nam. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ GIÁO DỤC VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ GIÁO DỤC VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN BẮC TRÀ MY, TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. BIỆN PHÁP LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ GIÁO DỤC VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN BẮC TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAM. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG | vi |
dc.subject | DÂN TỘC THIỂU SỐ | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.title | QUẢN LÝ GIÁO DỤC VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN BẮC TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAM | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.